1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

dimanche 3 juin 2007

Chợ: Tầng 1 bán thuốc kích dục; tầng 2, 3 mại dâm (biên giới Việt-Trung)

Chợ: Tầng 1 bán thuốc kích dục; tầng 2, 3 mại dâm (Phóng sự đặc biệt của Người Việt từ biên giới Việt-Trung)
Tuesday, May 08, 2007


Dao, đao, kiếm được bày bán công khai tại chợ biên giới Hà Khẩu, giữa Lào Cai và Trung Quốc.


Bài và ảnh: Lê Ngọc/CTV Người Việt

LÀO CAI, Việt Nam (NV) - Hà Khẩu nằm ở ranh giới giữa Việt Nam (Lào Cai) và Trung Quốc. Hàng năm, khách du lịch đổ về Lào Cai nhiều nên người Việt Nam đến Hà Khẩu rất đông. Sau khi hoàn tất các thủ tục xuất cảnh tại trung tâm quản lý cửa khẩu, du khách có thể thong dong tham quan Hà Khẩu. Chợ “mậu biên” (mậu dịch biên giới) Hà Khẩu là nơi thu hút được sự chú ý của đông đảo du khách. Ðến đây, du khách đi hết từ “choáng ngợp” này đến “choáng ngợp” khác. Chợ Hà Khẩu phân rõ: tầng 1 bán kiếm, thuốc kích thích, dùi cui điện; tầng 2, tầng 3 bán... dâm.


Tất cả những “thứ” bị cấm ở Việt Nam thì nay đến Hà Khẩu được bày bán công khai. Những cửa hàng kiếm bày la liệt, những ổ mại dâm hoạt động công khai liên tục bất kể ngày đêm. Phần lớn, tất cả những người “đứng bán” trong đó đều là người Việt.

La liệt kiếm, súng

Ngay khi đặt chân đến chợ Hà Khẩu, du khách sững sờ trước quy mô của các cửa hàng bán... kiếm ở đây. Cửa hàng nào cũng bày la liệt các kiểu kiếm, súng ống, đạn dược. Cây kiếm to, rất bén được treo phía trên cùng. Bên cạnh là những kiểu trông rất đáng sợ. Thấy khách đến, chủ các cửa hàng í ới: “Mua kiếm về bày đi em.” Tôi chỉ vào cây kiếm to nhất, được treo ngay ở trước mặt cửa hàng, hỏi giá, thì được trả lời: “Cây này 500,000 đồng.” Kiếm ở đây được phân ra nhiều loại, thế nhưng từ cây bé đến cây lớn đều có giá rất “hữu nghị.” Có những cây kiếm nhỏ chỉ khoảng 200 nhân dân tệ (tiền Trung Quốc, tương đương 400,000 đồng).

Chúng tôi thử sờ vào những cây kiếm; sắc kinh khủng. Một chủ cửa hàng còn kiểm tra giùm chúng tôi khi đâm thẳng cây kiếm vào miếng gỗ một cách dễ dàng. Tôi hỏi: “Kiếm sắc thế mà chỉ để bày thôi hả anh?” Anh ta trả lời: “Dùng gì là việc của em, kiếm của anh toàn hàng độc, chất lượng đấy.” Từ cây kiếm to bằng nửa người cho đến những thanh kiếm bé xíu dắt được vào thắt lưng đều được các chủ cửa hàng giới thiệu tối đa. Người nào người nấy cũng khoe hàng độc với lời quảng cáo “hiếm có loại kiếm này lắm.”

Ði dọc khu bán kiếm tầng một, cửa hàng nào cũng chất đống kiếm ở ngay mặt tiền để khách dễ dàng xem thử và chọn lựa. Chủ một cửa hàng còn chỉ thêm cho chúng tôi “Em an tâm. Cứ mua đi rồi có người chuyển về tận nơi cho.” Bên cạnh đó còn không ít những lời mời mọc mua “dùi cui” điện. Một anh bán hàng đáp chắc nịch: “Ở đây cái gì mà chả có. Từ súng ống, đạn được cho đến kiếm, dùi cui... đều có đủ. Nếu em cần tìm hàng gì thì cứ nói với bọn anh, bọn anh kiếm cho. Chỉ mỗi tội giá sẽ hơi cao đấy.” Ngoài ra, các loại dao sắc, nhọn, nhỏ được bọc trong hộp cũng được bày bán rất nhiều ở đây. Theo như một lời giới thiệu thì những con dao này có thể “găm vào mình được.”

Bên cạnh kiếm, súng, dùi cui, còn cả thuốc... kích dục. Khoảng hơn 30 sạp hàng ở đây đều thi nhau giới thiệu với khách những loại thuốc này. Một anh chủ cửa hàng cho biết: “Thuốc dành cho những người yếu hoặc kém sinh lý, cần tìm cảm giác.” Những gói thuốc được minh họa bởi những ảnh sex được chất đầy trong các tủ kính. Theo như một chủ cửa hàng ở đây cho biết, thì “có nhiều loại, giá tiền phù hợp nên khách hàng nào cũng thích.”

Chợ mại dâm

Hà Khẩu từ lâu đã nổi tiếng là chợ mại dâm nổi tiếng ở cửa khẩu; rất bề thế. Ngay khi đi ra khỏi khu vực đao, kiếm, ai cũng dễ dàng nhìn thấy một căn nhà trong góc tầng một toàn đèn mờ. Bên ngoài là 3, 4 cô gái mặc quần áo mát mẻ ngồi ngoài cửa để gọi khách làm chật cả con đường.

Thế nhưng, đây mới chỉ là một góc nhỏ của chợ bán dâm “nổi tiếng” này mà thôi. Phải đi lên tầng 2, tầng 3 người ta mới sững sờ về các hoạt động mại dâm được bán công khai ở đây. Cả hai tầng lúc nào cũng nhộn nhịp, nườm nượp gái đi lượn lờ ở hành lang để đón khách. Những cô gái trẻ đứng, ngồi đủ kiểu trong các trang phục thiếu vải như áo hai dây, quần sóc ngắn để mời khách qua lại.

Hễ cứ thấy ai bước đến chỗ mình đứng là các cô gái lăn xả vào í ới chèo kéo. Có lẽ do nơi này đã quá quen thuộc với khung cảnh như thế nên chả ai ngại ngùng mà cứ tự nhiên đứng ngoài hành lang trả giả. Các cô gái hoạt động ở đây khá trẻ, phần lớn đều ở độ tuổi 20 trở xuống. Ai cũng son phấn lòe loẹt, trang bị trên người đủ các kiểu phục sức. Một anh bạn đi cùng chúng tôi tiến lại gần một nhóm các cô gái đứng ngay sát đó để hỏi giá thì được các cô vồ vập, ôm ấp. Cô nào cũng tỏ ra rất nghề đến mức anh bạn tôi rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan.” Các cô ngọt xớt: “Anh mới đến đây lần đầu à, nhìn phong độ thế. Thấy anh là em biết ngay rồi. Anh vào đây em phục vụ cho nhé. Giá rẻ thôi, em hữu nghị cho anh nên anh yên tâm.”

Chợ mại dâm ở đây hoạt động rầm rộ, công khai cho cả bên mua lẫn bên bán. Khách vào đây đủ các loại thành phần, từ già, trẻ cho đến lớn, bé. Khách ngoại quốc cũng khá đông. Cả khu chợ hoạt động liên tục bất kể sáng, đêm để đáp ứng cho hết nhu cầu cho khách tìm đến. Chỉ cần “ưng,” thỏa thuận xong là khách được dẫn vào các khu kiốt để “thực hiện.”

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=59484&z=124

Aucun commentaire: