1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

lundi 26 mars 2007

Thắp sáng niềm tin cho công lý 30/3/2007






30/3/2007: Thắp sáng niềm tin cho công lý, cho chính nghĩa, cho lương tri nhân loại, cho tự do, trước công luận thế giới !!


Bà con cô bác ở Huế và các khu vực lân cận hãy mặc áo trắng và cùng nhau tập trung đông đảo tại khu vực toà án Tỉnh Thừa thiên Huế (15A Tôn Đức Thắng - Huế) từ lúc 7 giờ đến 12 giờ trưa ngày Thứ Sáu 30/3/2007, để bày tỏ sự ủng hộ với Linh mục Nguyễn văn Lý và bốn thành viên ĐTTVN đang bị xử án; cũng như đối với Mục sư Hồng Trung, LS Lê thị Công Nhân, LS Nguyễn văn Đài và các chiến sĩ dân chủ đang bị CSVN giam giữ


Thay luật sư bào chữa cho nhóm Lm. Lý và hai Ls. Nhân & Ðài

“Chính tòa án này, chính Viện kiểm sát này, chính Sở công an này, chính Chế độ CS này phải chịu tội trước lịch sử dân tộc Việt Nam, không thể thoát khỏi, là thay vì đào tạo nên một dân tộc sĩ khí anh hùng, thì đã dùng mọi thủ đoạn đàn áp, để tạo nên một dân tộc hèn nhát, sợ hãi, rồi cho đó là thắng lợi, thành công.

“Hội đồng xét xử này là đệ tử của ông Hồ Chí Minh, một kẻ lưu manh đại gian ác, là tay sai nô bộc của đảng CSVN, một đảng gây ra bao tội ác với dân tộc Việt Nam, thì làm sao đủ tư cách để xét xử các Chiến sĩ dân chủ hòa bình chúng tôi. Chúng tôi đòi hỏi được xét xử bởi một tòa án quốc tế của Liên Hiệp Quốc, căn cứ trên Công pháp văn minh của Quốc tế, chứ không dựa trên pháp luật lạc hậu của CSVN đáng bị lịch sử vứt vào sọt rác từ lâu rồi.

“Nhân quyền, tự do, dân chủ không chỉ là các quyền cơ bản của một Dân tộc mà thôi, nhưng trước hết và trên hết, các Nhân quyền và Dân quyền này phản ảnh, diễn đạt và chứng minh hùng hồn phẩm giá của một Dân tộc. Vì thế, một nước dù GDP tăng trưởng đều hàng năm như Trung Quốc và Việt Nam, nhưng nếu thiếu các Nhân quyền và Dân quyền cơ bản như tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, tự do lập hội, lập đảng… thì phẩm giá Dân tộc ấy đang bị chà đạp và xúc phạm rất nặng nề. Đảng CSVN phải chịu tội này trước Dân tộc VN, không thể chối cãi.

“Hỡi tất cả đồng bào VN thân yêu nhiệt tình trong và ngoài nước, hãy tham gia Khối 8406, tìm mọi cách tẩy chay bầu cử quốc hội dân chủ giả dối ngày 20-5. Hãy mặc áo trắng Dân chủ ngày 1 và 15 mỗi tháng, hãy hiệp thông tuyệt thực từ ngày 15 mỗi tháng để đòi tự do ngôn luận, tự do tôn giáo, tự do lập hội lập đảng, dân chủ cho dân tộc VN!”.

“Tòa án CSVN.
Trò hề bỉ ổi ngàn năm chê cười.
Quan tòa một lũ đười ươi,
Tay sai nô bộc xử người nào đây?”

Dù thân biệt xứ tù đày,
Mười lăm mỗi tháng nhớ ngày đấu tranh,
Tự do ngôn luận quyết giành,
Cho bằng Karl Marx nước Anh một thời.
Tuyệt thực tâm huyết trọn đời
Kính mời bạn hữu người người hiệp thông!”

Lm NV Lý


"Lấy trí nhân thay cường bạo,
Chính nghĩa sẽ thắng hung tàn ! "

Tieng noi que huong - Index

----
Lịch sử tái diễn :
Csvn bổn cũ soạn lại, bản chất gian tà không đổi

--------------------------------------------------------------
* 9_1.[tddcnq] (Home) - Mục lục Td Dc Nq
* Tẩy chay bầu cử VC 2007
* Trang đầu : đấu tranh Tự do dân chủ NQ
--------------------------------------------------------------

Aucun commentaire: