1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

jeudi 12 avril 2007

Hãy đưa tà quyền Việt cộng vào danh sách "Những quốc gia khủng bố Nhân Dân ở cấp nhà nước"-

Hãy đưa tà quyền Việt cộng vào danh sách "Những quốc gia khủng bố Nhân Dân ở cấp nhà nước"- Đập tan luận điệu gian tà, xảo trá, lừa đảo, bịp bợm của những tên "bồi bút nô đĩ thoã" Việt cộng!

Kính thưa quí vị, theo như ống kính phóng viên chúng tôi đã loan tải trên bản tin dân chủ ngày 7/4/2007. Tà quyền Việt cộng không còn gì có thể chối cãi hay biện minh, hay nguỵ biện xảo trá lật lọng được nữa, những bức hình chụp cảnh Linh Mục Nguyễn Văn Lý, nhà đấu tranh dân chủ hàng đầu Việt Nam bị những tên "goons" Việt cộng bịt miệng trong phiên toà rừng rú tại Huế ngày 30/3/2007, và mới đây nhất là toàn thế giới văn minh được chứng kiến cảnh "goons" Việt cộng ngang nhiên trắng trợn áp bức dân lành, đuổi khách mời của Ngài Đại sứ Hoa Kỳ Michael Marine ngay trước cửa nhà riêng của Ngài Đại sứ ngày 5/4/2007. Tà quyền Việt cộng đã hiện nguyên hình là một tổ chức mafia khủng bố trá hình ở đẳng cấp cao nhất, đẳng cấp nhà nước!

Tà quyền Việt cộng đã huy động cả một bộ máy nhà nước to lớn khổng lồ để đàn áp những người dân bé nhỏ, những người dân lương thiện, những người bất đồng chính kiến không có bất cứ một thứ vũ khí nào ngoài lòng quả cảm, tri thức và tiếng nói từ Lương Tâm. Tà quyền Việt cộng dùng mọi thủ đoạn gian manh xảo quyệt, không từ bất cứ một thủ đoạn nham hiểm độc ác nào, từ việc cho mật vụ theo dõi, nghe trộm điện thoại, đọc trộm email, lập chốt canh ngăn chặn quyền tự do đi lại, chặn xe hành hung giữa đường thậm chí đe doạ gây tai nạn, tổ chức đấu tố ở khu dân cư (một hình thức khủng bố trá hình man dại còn sót lại từ thời tiền sử), cắt điện thoại, cắt internet, đe doạ khủng bố trấn áp tinh thần, phong toả cô lập tạo nỗi sợ hãi mơ hồ…cho đến việc huy động cả một bộ máy tuyên truyền khổng lồ cùng với những tên "bút nô" ra sức viết bài bôi bẩn thanh danh của các nhà tranh đấu dân chủ. Đây là một hình thức khủng bố rất tinh vi của tà quyền Việt cộng, nó được che đậy rất khéo léo và bài bản dưới những tổ chức nghe ra rất ư là chính nghĩa, nhưng thực ra là chính nghĩa giả hiệu, tỉ như báo Công an nhân dân, An ninh thế giới…Công an hiểu đúng nghĩa đen là công cụ đắc lực của tà quyền Việt cộng dùng để đàn áp Nhân Dân, thế nhưng vẫn cứ trâng tráo gắn hai chữ Nhân Dân vào sau chữ Công an hôi hám để cho nó thành ra một thứ chính nghĩa giả hiệu, để dễ bề loà bịp thiên hạ. Công an của Việt cộng ở đây giống hệt con sói già đã ăn thịt bà già, sau đó trùm chăn đội lốt bà già để đánh lừa em bé trong câu chuyện "Cô bé quàng khăn đỏ". Nạn nhân của trò khủng bố trên báo chí không kêu lên được một tiếng nào, không có khả năng phản ứng vì đã bị tà quyền Việt cộng bịt miệng từ lâu.

Có lẽ để đánh lừa dư luận trong nước và chuẩn bị cho một âm mưu thâm độc sắp tới, tà quyền Việt cộng lại tiếp tục chỉ đạo cho tên "bồi bút nô đĩ thoã" Nguyễn Thế Hoàng bẻ cong ngòi bút thối tha, bẩn thỉu của hắn viết bài vu cáo, bịa đặt trắng trợn, bôi bẩn thanh danh của luật sư yêu nước Nguyễn Văn Đài. Đọc qua bài viết của tên "bút nô" hôi thối này, chúng tôi thấy trình độ viết của hắn ta chỉ thuộc loại "xúi trẻ con ăn cứt gà sáp", ngôn từ xấc xược, láo lếu với những dữ liệu chắp vá, lủng củng, không có ăn nhập gì với nhau, cũng không có chứng cớ rõ ràng vậy mà cứ xưng xưng quy chụp cho luật sư Đài những tội danh mơ hồ do tự chúng nghĩ ra.

Chỉ cần đọc cái tiêu đề của bài viết: "Nguyễn Văn Đài và những hành vi chống đối nhà nước" của tên "bồi bút nô đĩ thoã" Việt cộng Nguyễn Thế Hoàng (đăng tại địa chỉ: http://www.cand.com.vn/vi-VN/anninhtrattu/dieutra/2007/4/101805.cand )
khiến cho những người hiểu biết không khỏi phì cười. Thời gian gần đây, tà quyền Việt cộng đã bắt giam rất nhiều người bất đồng chính kiến và quy chụp cho những tội danh rất mơ hồ như trên, nào là tuyên truyền chống nhà nước, nào là chống đối nhà nước…có lẽ cái "nhà nước" của tà quyền Việt cộng có vấn đề cho nên mới có nhiều người "chống" đến thế!? Hiểu cho đúng nghĩa "nhà nước" chỉ là một tập thể người lãnh đạo được dân chúng bầu ra thông qua lá phiếu bầu cử tự do, không bị áp đặt, cái "nhà nước" đó chỉ là một tập thể làm thuê, được nhân dân tín nhiệm cử ra quản trị đất nước thay cho toàn dân, nếu cái "nhà nước" đó có vấn đề, tỉ như để xảy ra quốc nạn tham nhũng trầm trọng, giáo dục tụt hậu, ngăn cản các quyền cơ bản con người, chính sách độc tài đi ngược lại với lợi ích của người dân…thì đương nhiên người dân, với quyền làm chủ đất nước của mình hoàn toàn có quyền lên tiếng "sửa trị" cái "nhà nước có vấn đề" kia, thậm chí người dân còn có thể tiến xa hơn nữa là thông qua lá phiếu bầu cử tự do có thể thay thế cái "nhà nước có vấn đề" kia bằng một "nhà nước làm thuê" khác tốt đẹp hơn, đó là những gì đã và đang diễn ra trong các quốc gia tự do dân chủ trên thế giới. Việc luật sư Nguyễn Văn Đài có những hành vi này, hành vi kia, nhưng những hành vi đó của luật sư Đài hoàn toàn phù hợp với thế giới văn minh, thì điều đó là rất tốt đẹp, nhất là ngay khi luật sư Đài đang sinh sống trong thế giới thứ 3 (thế giới thứ 3 là thế giới của những quốc gia chậm phát triển, tụt hậu, nằm trong top những nước nghèo nhât thế giới, trong đó có Việt Nam) mà lại quảng bá sự văn minh tiến bộ thì càng đáng hoan nghênh.

Tên "bút nô" bịp bợm viết: "Lợi dụng danh nghĩa luật sư và tín đồ đạo Tin Lành để mưu lợi cá nhân". Phân tích một chút, những tên "bút nô" của tà quyền Việt cộng hay có thói quen ngu xuẩn đến mức ngớ ngẩn là hay lạm dụng từ "lợi dụng" đến mức gây phản cảm! Trước hết luật sư là một nghề, không những thế lại là một nghề cao trọng trong xã hội, đó là bảo vệ lẽ phải, bảo vệ công lý cho con người. Một người muốn làm làm luật sư thì cũng đã phải trải qua thời gian đào tạo, phải mài đũng quần trên ghế nhà trường ít nhất 5 năm, sau đó còn phải mất rất nhiều công sức phấn đấu nữa thì mới đạt được danh hiệu luật sư. Đương nhiên luật sư mở văn phòng luật sư là hoàn toàn đúng đắn và hợp lý, là nơi hành nghề tư vấn luật cho thân chủ khi có vụ việc, cũng giống như việc bác sỹ mở phòng mạch, không có gì khác nhau, ở đây không có ai "lợi dụng" cái này hay cái kia, mà đó là do nghề nghiệp, luật sư thì đương nhiên là phải mở văn phòng luật sư, bác sỹ thì đương nhiên là phải có phòng mạch! Tà quyền Việt cộng mới chính là kẻ đáng bị lên án, vạch mặt vì tội "Lợi dụng chức quyền để nhũng nhiễu nhân dân, lợi dụng chức quyền để tham ô, tham nhũng, ăn cắp, ăn cướp, vơ vét tài sản quốc gia dân tộc về làm của riêng, ăn chơi sa đoạ đàng điếm, hiếp dâm, buôn lậu ma tuý…đủ cả, không thiếu thứ gì, độc tài toàn trị đè đầu cưỡi cổ, khủng bố, hiếp dâm nhân dân hơn nửa thế kỷ qua".

Tên "bút nô" Việt cộng Nguyễn Thế Hoàng sao lại có cái tài "đi sâu vào đời tư" của quần chúng nhân dân đến thế nhỉ? (phì cười), tên "bút nô" này viết chi tiết đầy đủ đời tư của luật sư Nguyễn Văn Đài từ khi còn bé đi học, cho đến khi hành nghề luật sư, có lẽ hắn ta là điệp viên, mật vụ hay là ở sát nách nhà luật sư Đài mà biết nhiều đến thế? Hắn ta có biết rằng nếu những chi tiết nào không đúng thì hắn ta sẽ phạm vào tội vu cáo bịa đặt trắng trợn đối với cá nhân, mà xem ra tội này cũng không nhẹ đâu nghe? Tên "bút nô" bịa đặt trắng trợn, láo toét khi viết: "Và một năm sau, năm 2003, Đài lập Văn phòng Luật sư Thiên Ân tại số 10, Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội do chính Đài làm Trưởng văn phòng. Từ đây, Nguyễn Văn Đài ngày càng lún sâu vào những hoạt động gây nguy hiểm cho xã hội". Một xã hội càng có nhiều luật sư là một xã hội tiến bộ, luật sư Nguyễn Văn Đài thành lập văn phòng luật sư Thiên Ân, thứ nhất là để là nơi hành nghề luật sư, tác nghiệp, là nơi gặp gỡ thân chủ, tư vấn giúp đỡ mọi thân chủ có liên quan đến luật, giúp họ tìm lại được công lý và công bằng trong một xã hội tràn đầy bất công, lừa đảo bịp bợm như xã hội chủ nghĩa chơi vơi của tà quyền Việt Cộng, thứ hai là việc làm của luật sư Đài hoàn toàn đúng với lương tâm nghề nghiệp của một luật sư, có tác dụng cải thiện, xây dựng cho xã hội nơi mình đang sinh sống tốt đẹp hơn, loại bỏ cái xấu ra khỏi xã hội như chạy án, đút lót, ăn tiền người bị hại của các toà án Việt cộng, chứ không hề có cái gọi là "những hoạt động gây nguy hiểm cho xã hội" như lời viết láo lếu của tên "bút nô" Nguyễn Thế Hoàng, có chăng thì những việc làm trong sáng của luật sư Đài làm cho mất phần "ăn bẩn" của những tên "bút nô"hoặc cấp trên của hắn ta hoặc cao hơn nữa là của tà quyền Việt cộng.

Ô hô, cái tên "bút nô" Nguyễn Thế Hoàng càng viết càng thấy hắn ta đã bẻ cong ngòi bút thổ tả chó chui gầm chạn của nó, viết một cách lung tung bừa bãi, sao hắn ta không tự vấn vào cái lương tâm chó ỉa, đã bị quỷ Satan tà ám của hắn thế nhỉ? Sao hắn ta không tự hỏi xem ở đâu ra lại nhiều người dân oan đến thế, ai là những kẻ chủ mưu gây ra oan ức cho họ, rồi sao lại có Hội dân oan ra đời, chỉ có quốc gia cộng sản mới có Hội những người dân oan, thế còn các quốc gia tự do dân chủ khác thì sao nhỉ? Có không nhỉ? Hội dân oan có chăng đi nữa thì cũng chỉ là tập hợp những người dân oan trên khắp mọi miền đất nước, họ tụ tập nhau lại để đòi lại quyền lợi, đất đai tài sản ruộng vườn của họ đã bị những tên quan chức tà quyền Việt cộng ở địa phương ăn cắp, ăn cướp trắng trợn của họ. Tà quyền Việt cộng đã không thèm đếm xỉa gì đến những nỗi oan ức của người dân khiến cho họ đi khiếu kiện kêu oan ròng rã hàng chục năm trời mà vẫn không đòi lại được tài sản của mình, khiến họ điêu đứng thống khổ. Những người dân oan họ đứng lên để "chống" là đúng thôi, vì thủ phạm gây ra nỗi thống khổ của họ không ai khác là tà quyền Việt cộng!

Tà quyền Việt cộng là kẻ theo chủ thuyết Mác-Lê, tức là vô thần, chủ trương tiêu diệt tôn giáo, dù cho bên ngoài vẫn nguỵ biện xảo trá là có tự do tôn giáo nhưng thực chất bên trong là ngấm ngầm cài đặt người vào phá phách, và lái mọi tôn giáo đi theo ý đồ của tà quyền Việt cộng. Theo sách Kinh Thánh chép, thì toàn Vũ trụ bao la rộng lớn này đều do một Đấng tạo dựng nên, đó là Đức Chúa Trời, Ngài là hằng hữu, hiện hữu có mặt ở mọi nơi, mọi chốn, trong không khí, trong hơi thở, trong làn nước, trong cây cối, các loài động vật, tóm lại là Ngài có ở khắp nơi. Đức Chúa Trời cũng tạo dựng nên con người, con người là một tạo vật đặc biệt của Đức Chúa Trời, Ngài tạo dựng nên con người để Ngài bày tỏ tình yêu thương bao la của Ngài và cũng là để con người ca tụng tôn vinh mọi quyền năng của Ngài. Đức Chúa Trời cũng ban cho con người mọi sự tự do, nhưng kể từ khi xuất hiện trên mặt đất, con người đã phạm vào quá nhiều tội lỗi xấu xa chồng chất, đến nỗi Đức Chúa Trời đã phải dùng Hồng Thuỷ để quét sạch mọi tội lỗi khỏi mặt đất. Nhưng cũng chính vì tình yêu vô hạn, một lần nữa Đức Chúa Trời đã ban Con Một của Ngài là Đức Jesus Christ xuống trần gian để cứu vớt tội lỗi của toàn thể nhân loại loài người. Khi Đức Jesus Christ chịu nạn khổ để cứu nhân loại, bị đóng đinh trên thập tự giá bởi chính những kẻ tội lỗi, trong lúc đau đớn tột cùng về thể xác như vậy Ngài vẫn cầu nguyện với Đức Chúa Trời rằng: "Lạy Cha, xin Cha hãy tha tội cho họ, vì họ không biết việc mình đang làm". Đức Chúa Trời luôn cứu người công bình, và Ngài sẽ huỷ diệt kẻ ác, luật sư Nguyễn Văn Đài là người công bình, và được Chúa cứu, dù rằng trong gia đình bố mẹ của luật sư Đài không có ai theo đạo. Theo đạo hay có đạo là một điều hoàn toàn tốt đẹp, Đức Chúa Jesus Christ trước khi Ngài thăng thiên đã truyền lại các môn đồ của mình rằng: "Tất cả thẩm quyền trên trời, dưới đất đều đã giao cho Ta. Vậy hãy đi làm cho muôn dân thành môn đệ Ta, làm phép báp-tem cho họ nhân danh Đức Chúa Cha, Đức Chúa Con và Đức Thánh Linh, dạy cho họ giữ mọi điều Ta đã truyền cho các con. Và này, Ta hằng ở cùng các con luôn cho đến tận thế". (Trích đoạn Kinh Thánh Mathio 28:18-20).

Tà quyền Việt cộng nói chung, hay tên tay sai "bút nô" Nguyễn Thế Hoàng nói riêng là những kẻ không biết đến Đức Chúa Trời, là những kẻ chối Chúa, cho nên từ những lời nói, suy nghĩ, hành động của chúng đều bị quỷ Satan ám, những việc làm của chúng đều xấu xa, bẩn thỉu hôi hám và bị toàn thể thế giới văn minh lên án kịch liệt. Chính vì là những kẻ chối Chúa cho nên việc tà quyền Việt cộng đàn áp tôn giáo là chuyện hoàn toàn có thật, minh chứng điển hình rõ ràng nhất là sách nhiễu Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, quản chế các vị Hoà Thượng Thích Quảng Độ, Thích Huyền Quang, Phật Giáo Hoà Hảo, sách nhiễu đàn áp các mục sư Tin Lành như Mục Sư Nguyễn Hồng Quang, Mục sư Nguyễn Công Chính, ngăn chặn các buổi Thánh Lễ Giáng Sinh, cho mật vụ trà trộn vào các buổi thuyết giảng…chính vì thế tà quyền Việt cộng mới có tên trong danh sách CPC (Country Of Particular Concern). Sách Kinh Thánh đã chép: "Kẻ ngu dại nói trong lòng rằng: chẳng có Đức Chúa Trời. Chúng nó đều bại hoại, thối nát và làm điều gớm ghiếc, ghê tởm. Không có ai làm điều thiện". (Trích đoạn Kinh Thánh Thi Thiên 14:1)

Tên "bút nô" Việt cộng Nguyễn Thế Hoàng đã trắng trợn bịa đặt khi viết: "không hiểu Nguyễn Văn Đài có tài cán gì nhưng đã được giao chức vụ Ủy viên pháp chế Hội đồng quản trị sản nghiệp Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc. Vào năm 2005, do mâu thuẫn với một số vị chức sắc, Đài đã tố cáo với cơ quan Công an những hoạt động gọi là "mờ ám" của họ. Rất may Công an Hà Nội biết thừa thủ đoạn "gắp lửa bỏ tay người" của anh ta, nên đã không bị lừa". Nếu luật sư Đài có chuyện riêng tư với Hội Thánh Tin Lành Việt Nam miền Bắc, đó là chuyện nội bộ của Hội Thánh, đâu có bằng chứng cho việc luật sư Đài đã tố cáo với cơ quan công an…đúng là lối viết độc địa, chính đó mới là "gắp lửa bỏ tay người", nghề chuyên môn của Việt cộng. Cho dù có "mác" hay không có "mác", việc luật sư Đài đi đâu, gặp gỡ ai thì đó hoàn toàn là quyền tự do của công dân. Khi chưa có chứng cớ rõ ràng thì không được vu oan giáo hoạ, liên quan đến tài chính, không được viết bậy bạ, tung hoả mù, lập lờ đánh lận con đen, nếu có chuyện liên quan đến 80.000 USD thì đó là việc của Hội Thánh Tin Lành miền Bắc, thực hư thế nào Hội Thánh sẽ lên tiếng, không liên quan gì đến tên "bồi bút nô" Việt cộng Nguyễn Thế Hoàng. Hãy dành ngòi bút chó ỉa "bút nô" đó mà lên án những tên quan chức Việt cộng ăn cắp, ăn cướp hàng triệu, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ USD của quốc gia dân tộc, mồ hôi công sức của toàn thể nhân dân Việt Nam!
Tên "bồi bút nô mạt hạng" Nguyễn Thế Hoàng viết thật là khôi hài: "thật đáng ngạc nhiên, cũng với mác "đạo Tin lành", Nguyễn Văn Đài còn được hẹn thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với một số nhân viên sứ quán nước ngoài tại Hà Nội, thậm chí có lần Đài còn được mời đến nhà riêng Đại sứ nước M. để ăn cơm, tiếp kiến(?), tạo điều kiện cho Đài tìm chỗ dựa để núp bóng". Vậy chứ nước M. là nước nào thế, trên bản đồ thế giới có nước nào là nước M. không nhỉ? Hay đó là nước mà tà quyền Việt cộng phải mất hơn 10 năm trời lạy lục mới được chấp nhận cho vào WTO? Ha ha khôi hài thật. "Bồi bút nô" tiếp tục loạn ngôn: "Thể hiện rõ nhất hoạt động lợi dụng danh nghĩa luật sư chống đối Nhà nước CHXHCN Việt Nam của Đài chính là việc Đài đã viết bài đưa lên mạng Internet, gửi ra nước ngoài hoặc trả lời phỏng vấn các đài, báo nước ngoài với mục đích vu cáo, xuyên tạc sự thật ở trong nước, nhất là vu cáo Nhà nước ta vi phạm nhân quyền, hay cái gọi là "đàn áp tôn giáo". Thậm chí Đài còn tìm mọi cách thu thập tin tức sai sự thật, bịa đặt thông tin để cung cấp cho một số nhân viên Đại sứ quán nước ngoài tại Hà Nội và các tổ chức phản động ở nước ngoài cái gọi là "bằng chứng Việt Nam đàn áp Tin lành". Chính Đài cũng thừa nhận đã lấy danh nghĩa luật sư để tuyên truyền tư tưởng đa nguyên, đa đảng ở Việt Nam như viết bài "Quyền tự do thành lập đảng ở Việt Nam", "Tại sao cần thiết phải đa đảng ở Việt Nam" đăng tải trên Internet, đài báo nước ngoài để qua đó vu khống, bịa đặt, kích động kêu gọi lớp trẻ nổi loạn, hướng dẫn mọi người thành lập, tham gia đảng phái đối lập để "đứng lên giành chính quyền".Đáng chú ý là đầu năm 2007, Đài đã viết hẳn một bài khá dài xuyên tạc tình hình nhân quyền ở Việt Nam, xuyên tạc rằng ở Việt Nam cái gọi là "lực lượng dân chủ, các tờ báo độc lập đã hình thành". Việc viết bài, trả lời phỏng vấn của bất cứ đài báo nào cũng đều là quyền tự do ngôn luận của công dân, không thấy báo đài của tà quyền Việt cộng phỏng vấn luật sư Đài về các quyền của người dân bao giờ, chỉ thấy hùa nhau theo lệnh của đám chóp bu đánh hội đồng bêu xấu bôi nhọ thanh danh của các nhà tranh đấu dân chủ, khá khen thay cho các báo đài nước ngoài đã nhanh chân phỏng vấn luật sư Đài và nhiều người khác nữa!!! Cái gọi là "mục đích vu cáo, xuyên tạc sự thật ở trong nước, nhất là vu cáo nhà nước ta vi phạm nhân quyền, hay gọi là đàn áp tôn giáo" thì đó chính là sự thật rành rành ra đó, bằng chứng hùng hồn cả thế giới đều thấy rõ, giơ bàn tay lông lá hôi hám bẩn thỉu ra bịt miệng Linh mục Nguyễn Văn Lý, chặn đường khách mời của Ngài Đại sứ Hoa Kỳ, đặt chốt canh ngăn cản quyền tự do đi lại của các nhà bất đồng chính kiến…như thế chưa đủ để kết luận tà quyền Việt cộng vi phạm nhân quyền trắng trợn hay sao mà tên "bồi bút nô mạt hạng ngu xuẩn" Nguyễn Thế Hoàng này vẫn còn "vừa ăn cướp, vừa làng, gái đĩ già mồm, mồm năm miệng mười, mồm loa mép giải láo lếu"???. Tư tưởng đa nguyên, đa đảng dân chủ là ý nguyện khao khát của toàn thể nhân dân Việt Nam, không phải chỉ riêng của luật sư Nguyễn Văn Đài, chỉ có những tên tay sai chó ỉa "bồi bút nô mạt hạng" như Nguyễn Thế Hoàng mới cố tình không hiểu thế nào là đa nguyên, thế nào là đa đảng, bản thân cái đảng cướp của tà quyền Việt cộng trước đây chỉ có một nhúm thảo khấu thành lập và hoạt động bất hợp pháp ở Hồng Kông chứ có tốt đẹp gì đâu, lại còn làm tay sai cho Đệ Tam Quốc Tế Cộng Sản, rước tà thuyết cộng sản và chủ thuyết ngoại lai Mác-Lê về giày xéo hiếp dâm dân tộc Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua. Dân chủ là khát vọng ngàn đời của toàn thể Nhân Dân Việt Nam, quyền thành lập đảng, thành lập hội, ra báo tư nhân là toàn quyền của Nhân Dân, không lẽ cứ để cho đảng cướp tà quyền Việt cộng lộng quyền mãi sao, đảng cướp tà quyền Việt cộng đã xin phép Nhân dân chưa mà dám ra tới 700 tờ báo lớn nhỏ, đài phát thanh, đài truyền hình, loa phường nhằm ru ngủ, ngu dân, hiếp dâm tư tưởng Nhân Dân đến thế???

Lại nói đến cái gọi là: "Đoàn luật sư Hà Nội" và cái ông luật sư có tên gọi là Nguyễn Trọng Tỵ. Cái đoàn luật sư Hà Nội này cũng là một tổ chức trá hình của tà quyền Việt cộng, bởi vì nó chỉ phục vụ cho quyền lợi bẩn thỉu của tà quyền Việt cộng, nó không hề lên tiếng bênh vực lẽ phải, bảo vệ người thân cô thế cô, được biết có nhiều tên luật sư trong cái đoàn luật sư trá hình đó trong nhiều phi vụ làm ăn với tà quyền Việt cộng (chạy án, ăn đút lót, ăn chặn đòi hối lộ của những người bị hại…) đã kiếm chác được những mối lợi béo bở và trở nên kếch xù. Còn ông cũng mang danh là luật sư có tên gọi là Nguyễn Trọng Tỵ là một ông già sắp đến tuổi về hưu, đầu óc bảo thủ cố hữu, tư tưởng lạc hậu, không theo kịp văn minh tiến bộ của thời đại, lấy đâu ra mà uy tín, còn thua cả lớp trẻ, kể cả ông ta lẫn cái đoàn luật sư rởm kia cũng làm tay sai cho tà quyền Việt cộng rốt ráo, cho nên nó bảo sao làm vậy, chỉ đạo cho đoàn luật sư rởm kia thu hồi giấy phép của văn phòng luật sư Thiên Ân, rồi thu thẻ luật sư của luật sư Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân, hoàn toàn là những việc làm bỉ ổi!!! Chính cái gọi là: "Đoàn luật sư Hà Nội" đã tiếp tay cho tà quyền Việt cộng chà đạp trắng trợn nhân quyền, chà đạp lên công lý, lợi dụng dưới những danh nghĩa rất ư là chính nghĩa như "cơ quan quản lý nhà nước", một trò lừa bịp tinh vi "cấp nhà nước" của tà quyền Việt cộng. An ninh của quốc gia không có nghĩa là an ninh của một đảng cướp như tà quyền Việt cộng, tà quyền Việt cộng luôn âm mưu quỷ kế thâm độc quy kết, chụp mũ cho các nhà tranh đấu dân chủ, nhân quyền vào trong các điều luật quái thai dị dạng của chúng như là xâm phạm an ninh quốc gia, đại loại như cái điều luật mà tên "bồi bút nô mạt hạng" Nguyễn Thế Hoàng đã trích dẫn: Theo nhiều luật sư ở Đoàn Luật sư Hà Nội, việc làm trên của Đài đã vi phạm khoản g, điều 9 Luật Luật sư (ban hành ngày 29/6/2006): "Lợi dụng việc hành nghề luật sư, danh nghĩa luật sư để gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, lợi ích công cộng, quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân". Thủ đoạn của tà quyền Việt cộng tinh vi vào bậc thầy, dùng luật để ngăn chặn tất cả các quyền cơ bản của con người, đó là trò hề bỉ ổi ngàn năm chê cười, đúng như bốn câu thơ mà Linh mục Nguyễn Văn Lý đã dõng dạc tuyên đọc trước toà án rừng rú Việt cộng:

"Tòa án Cộng sản Việt Nam
Trò hề bỉ ổi ngàn năm chê cười
Quan tòa một lũ đười ươi
Tay sai nô bộc xử người nào đây..."

Đích thân Ngài Đại sứ Hoa Kỳ Michael Marine trong bài phát biểu mới đây về Nhân quyền ở Việt Nam đã phải kêu gọi tà quyền Việt cộng phải thay đổi cái bộ luật quái gở do chúng làm ra một cách tinh vi để ngăn chặn các quyền tự do căn bản của con người (xem tại địa chỉ: http://vietnamese.vietnam.usembassy.gov/ambspeech050407.html , http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2007/04/070405_marineonviethumanrights.shtml ). Chính tà quyền Việt cộng mới là kẻ xâm phạm an ninh quốc gia nghiêm trọng khi cắt đất, dâng biển của tổ tiên ông cha cho ngoại bang Tàu cộng phương Bắc, đàn anh của tà quyền Việt cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam! Tội lỗi tày trời đó của tà quyền Việt cộng xứng đáng được đưa ra xét xử trước toàn dân. Linh mục Nguyễn Văn Lý, Luật sư Nguyễn Văn Đài, luật sư Lê Thị Công Nhân và các nhà tranh đấu dân chủ khác là những vị anh hùng của thời đại, họ đã biết hy sinh hạnh phúc của riêng cá nhân mình để đổi lấy vinh quanh cho cả một dân tộc thấp hèn, còn những ông mang danh là luật sư như ông Nguyễn Trọng Tỵ cả đời gập lưng luồn cúi sống nhục thì không đáng xách dép cho họ, những vị anh hùng thời đại!
Tà quyền Việt cộng vẫn chứng nào tật ấy, gái đĩ già mồm đĩ thoã, vừa ăn cướp, vừa la làng, mồm loa mép giải vu cáo cho dân biểu Loretta Sanchez can dự vào một âm mưu "khủng bố", (xem tin: http://www.voanews.com/vietnamese/2007-04-09-voa13.cfm ) lại một trò hề nực cười nữa của Việt cộng, y hệt như trò Việt cộng vu cáo cho ông Đỗ Thành Công âm mưu đánh bom khủng bố Toà Lãnh Sự Mỹ tại Sài Gòn vào năm ngoái, trong khi đó tà quyền Việt cộng mới đích thị là kẻ "Khủng bố Nhân dân ở cấp Nhà nước", hiếp dâm dân tộc Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua!!!!

Tóm lại những tên "bồi bút nô đĩ thoã mạt hạng" tay sai cho tà quyền Việt cộng như tên Nguyễn Thế Hoàng, Hùng Lĩnh, Phạm Miên, Phương Thảo, PV Nội Chính, Cảnh Lê, Bảo Sơn…nên bẻ gãy ngòi bút đĩ thoã của mình đi, hãy kiếm sống bằng lương tâm trong sạch của mình chứ đừng bán rẻ lương tâm cho quỷ dữ để rồi đến khi nhắm mắt xuôi tay thì sẽ bị đưa xuống địa ngục (là nơi ma chê, quỷ hờn, khóc lóc, nghiến răng ai oán đời đời) vì những điều tội lỗi đã làm trên trần gian này, chỉ có những người sống công bình mới được Đức Chúa Trời cho hưởng phước ân điển bình an nơi Thiên Đàng!
Bài viết kính tặng Linh mục Nguyễn Văn Lý, luật sư Nguyễn Văn Đài, luật sư Lê Thị Công Nhân và tất cả các nhà tranh đấu dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam!

Công Tâm, Ngôn Luận, Công Lý, Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền
Nhóm Phóng viên dân chủ tại Hải Ngoại.

http://s152542055.onlinehome.us/xoops4/modules/news/article.php?storyid=627

Aucun commentaire: