1.[z-qhx] (H) [qhx] (H) [xhds] (H) [stls] (H) [tacs] (H) [db] (H) [gfv] (H) [news] (H) [TdDcNq] [H] - 2.DOWNLOAD TaiLieu - 3. VUOT TUONG LUA - 4.[Chu Viet] - 5.[Audio] 6.[SuThat] - 7.[Thu doan cs d/v Ton giao]

dimanche 6 mai 2007

Báo Mỹ: Bắc Hàn Chế Hỏa Tiễn Tầm Bắn Tới Đảo Guam, Mỹ

Bắc Hàn Chế Hỏa Tiễn Tầm Bắn Tới Đảo Guam, Mỹ
Việt Báo Chủ Nhật, 5/6/2007, 12:30:00 AM
Báo Mỹ: Bắc Hàn Chế Hỏa Tiễn Tầm Bắn Tới Đảo Guam, Mỹ

CS Bắc Hàn vừa đưa ra một loại hỏa tiễn mới trong cuộc diễn binh mới đây. Hỏa tiển này theo tuyên bố của Bắc Hàn có thể bắn đến đảo Guam của Mỹ. Đó là tin của thông tấn xã AP Mỹ.

Trong cuộc diễn binh này, loại hỏa tiển bắn đến đảo Guam Mỹ đó có 3 loại do Bắc Hàn làm ra. Cả ba là loại hỏa tiễn địa đối địa, tầm xa từ 2,500km đến 4,000km. Báo Chosun Ilbo của Nam Hàn cho biết như vậy, dựa vào một nguồn tin ẩn danh. Không ảnh của vệ tinh Mỹ sau khi phân tích cũng phù họp với tin này.

Theo bình luận của Bộ Quốc Phòng Mỹ, đảo Guam của Mỹ năm trong tầm của những hỏa tiến tầm tung của CS Bắc Hàn. Tháng 7 năm rồi, CS Bác Hàn cũng đã thử hỏa tiển tầm xa, tên Taepodong-2, các chuyên viên Mỹ cho biết có thể đến đất Mỹ. Kim Tae-woo, một chuyên viên hỏa tiển hàng đầu của Nam Hàn, theo tin tức thì CS Bác Hàn đang phát triển loại hỏa tiển mới khác với hai loâi đã có là Nodong or Taepodong.

Nhiều dấu chỉ cho thấy bên cạnh việc phát triển nguyên tư để làm đầu đạn, CS Bắc Hàn cũng phát triển hỏa tiển để chuyên chở vũ khi nguyên tử. Bắc Hàn đã thử xong võ khí nguyên tử lúc trước. Đó là quyết tâm không ngừng nghỉ, không lay chuyển của Ong Trùm CS Bắc Hàn, Kim Jong-il.

Đưa hỏa tiễn mới có thể bắn tới đảo Guam, người lãnh tụ CS này muốn chứng tỏ cho Mỹ biết, Bắc Hàn đã có vũ khí guyên tử và có phương tiện chuyên chở nó đến My. Cuộc diễn binh trình diện hỏa tiển bắn đến đảo Guam Mỹ, là cuộc diễn binh nhơn kỷ niệm thứ 78, CS Bắc Hàn giành được chánh quyền ở Bác Tiên sau Thế Chiến 2.

http://www1.vietbao.com/?ppid=45&pid=3&nid=107205

Aucun commentaire: